[KHẨN CẤP] Ví MyEtherWallet bị hacker tấn công DNS, ít nhất 17 triệu đô đã bị chiếm đoạt


Ví MyEtherWallet bị hacker tấn công DNS, ít nhất 17 triệu đô đã bị chiếm đoạt

MyEtherWallet vừa đăng tải thông báo cho biết một vài máy chủ DNS của họ đã bị hack để chuyển hướng người dùng đến một trang web giả mạo.
Phía MEW khẳng định sự cố này không phải là lỗi của họ những đang cố gắng hết sức để xác định server bị tấn công để khắc phục mọi chuyện trong thời gian sớm nhất có thể.
myetherwallet-bi-hack-dns
Trên diễn đàn Reddit,nội dung này đang được lan truyền chóng mặt. Và dường như địa chỉ IP tấn công tới từ nước Nga.
Tính đến thời điểm này hacker đã đưa 25.000 ETH (17 triệu USD) đến địa chỉ này
myetherwallet-bi-hack-dns-1
MyEtherWallet là ví Ethereum lớn nhất trên thế giới với 14 triệu lượt truy cập mỗi tháng. MEW được coi là ví Ethereum phổ biến nhất hiện nay. Với giao diện mã nguồn mở và miễn phí, người dùng có thể tạo ra khóa công cộng (public key) và khóa bảo mật (private key) để thiết lập ví Ethereum của riêng mình. Họ có thể lưu trữ, gửi và nhận Ether cũng như các token ERC-20. Ngoài ra, MEW còn tương thích với Geth, Mist, MetaMask, Jaxx, Ledger Nano S và Trezor. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là MEW không có máy chủ của bên thứ ba, đồng nghĩa rằng MEW không giữ token hoặc private key của bạn.
Đầu tư 4.0 khuyến cáo người dùng ví MEW không đăng nhập ví tại thời điểm hiện tại để tránh kẻ gian trục lợi. Và hãy bảo quản tài sản của mình bằng ví cứng để an toàn hơn.
Nguồn bài viết sử dụng nội dung và chỉnh sửa của: https://www.tapchibitcoin.vn

[KHẨN CẤP] Ví MyEtherWallet bị hacker tấn công DNS, ít nhất 17 triệu đô đã bị chiếm đoạt [KHẨN CẤP] Ví MyEtherWallet bị hacker tấn công DNS, ít nhất 17 triệu đô đã bị chiếm đoạt Reviewed by Unknown on tháng 4 25, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.