Brickblock (BBK) Là Gì? Cách Nhận Airdrop Từ Dự Án Brickblock

Brickblock (BBK) Là Gì?

BrickBlock là một nền tảng hợp đồng thông minh cho phép bạn bán và đầu tư vào các tài sản được mã hóa (ví dụ: bất động sản) trên blockchain.
Cụ thể hơn, BrickBlock cho phép người bán mã hóa các tài sản thực như bất động sản và gây quỹ đầu tư. Khi họ làm vậy, sẽ có một hợp đồng thông minh dành cho tài sản này được triển khai. Nó sẽ phát hành loại token PoA riêng cho tài sản này và người mua sẽ kêu gọi nhà đầu tư mua token PoA này bằng ETH. PoA Token này sẽ mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư trong tương lai.


Trong quá trình triển khai quy trình nói trên, các bên giữ token BBK, là token đại diện cho BrickBlock, sẽ được hưởng lợi liên quan. Xem thêm ở phần Token BrickBlock & Cấu Trúc Hoạt Động.




Đầu tư crypto vào tài sản thật
Đầu tư crypto vào tài sản thật

BrickBlock đang xây dựng một giải pháp dựa trên blockchain mới để đầu tư vào các quỹ giao dịch ngoại hối (ETFs), quỹ bất động sản (REFs), các quỹ giao dịch tiền tệ thụ động (CTF) và các quỹ được quản lý bằng đồng xu hoạt động (CMF). Thông qua việc sử dụng có hiệu quả các hợp đồng thông minh, chi phí giao dịch và đặt hàng có thể được giảm xuống một phần so với chi phí truyền thống.
Dự án ICO BrickBlock được đánh giá 4.0/5 điểm trên ICO Bench bởi 13 chuyên gia.

Cách Nhận Airdrop Từ Dự Án





Hiện tại BrickBlock đang có chương trình Airdrop token cho cộng đồng, 

Truy cập link đăng ký Airdrop của BrickBlock
Bấm nút JOIN AND EARN




Bấm nút JOIN AND EARN


Channel Dautu40
FOLLOW TELEGRAM
Xác nhận email của BrickBlock và đăng nhập lại với tài khoản vừa tạo. Lúc này giao diện sẽ hiện ra bảng thông báo như hình. Bấm vào nút màu xanh để đồng ý.




Bấm nút màu xanh để đồng ý
Bấm nút màu xanh để đồng ý

Tiến hành điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu và đánh dấu vào các ô điều khoản. Hoàn thành thì bấm Submit.






Sau bước submit thông tin, bạn sẽ được chuyển tới trang tài khoản Airdrop có giao diện như hình dưới đây. Ở bên phải có khung xám đen, để link Verify Phone. Bấm vào đó để tiến hành xác nhận tài khoản bằng điện thoại (Bước này rất quan trọng).

Chọn mã quốc gia là Việt Nam, điền số điện thoại di động của bạn vào. Bấm VERIFY. Lưu ý: có nhiều người tham gia Airdrop nên sẽ hơi chậm một chút, đừng vì vậy mà bấm VERIFY quá nhiều lần. Bạn sẽ nhận được một tin nhắn chứa mã code, hãy nhập code này vào và bấm VERIFY.




Xác nhận tài khoản airdrop BrickBlock qua điện thoại
Xác nhận tài khoản airdrop BrickBlock qua điện thoại
Nhận code từ điện thoại gõ vào ô trống rồi bấm VERIFY
Nhận code từ điện thoại gõ vào ô trống rồi bấm VERIFY

Quay lại trang tài khoản Airdrop,
Ở Tab Invite: Lấy link ref và giới thiệu bạn bè để nhận token. Mỗi cá nhân bạn giới thiệu đã đăng ký và xác nhận tài khoản sẽ mang về cho bạn số token trị giá 3 USD.
Ở Tab Follow: bạn theo dõi Telegram, Twitter, Medium và Reddit của BrickBlock. Sau đó, điền tên tài khoản từng mạng xã hội vào ô trống và bấm EARN $0.60*




Tab Invite là nơi lấy link ref để giới thiệu bạn bè
Tab Invite là nơi lấy link ref để giới thiệu bạn bè
Theo dõi các trang mạng xã hội của Brickblock sẽ được thưởng token
Theo dõi các trang mạng xã hội của Brickblock sẽ được thưởng token

Token BrickBlock & Cấu Trúc Hoạt Động

Tại BrickBlock có 3 loại token là token BBK, token access (ACT) và token Proof-of-Asset (PoA). Token được sử dụng trong chiến dịch ICO là token BBK.

Token BBK

Token BBK là token ERC-20, tài sản kỹ thuật số thuộc nền tảng BrickBlock.
Token BBK có 2 trạng thái là Hoạt Động (Activated) và Vô Hiệu Hóa (Deactivated). Ở trạng thái Hoạt Động, BBK có thể sản sinh ra token ACT, token này có thể được bán đổi lấy ETH. Khi bị Vô Hiệu Hóa, khả năng này ở BBK không còn.
Token BBK dù Hoạt Động hay Đã Vô Hiệu Hóa đều có thể trade trên các sàn giao dịch phổ biển hiện nay. BBK sẽ được niêm yết trên sàn giao dịch sau khi kết thúc giai đoạn ICO cuối cùng.

Cách Thức Phân Bổ Token

Có tổng cộng 500 triệu token BBK được phát hành. Trong đó:
  • 51% sẽ dành cho đợt bán công khai
  • 35% dự trữ cho công ty
  • 13% được giao thác cho các nhà bảo trợ sớm
  • 1% dành cho chiến dịch bounty
Tất cả token BBK không bán được, hoặc trong trường hợp BrickBlock đạt Hard Cap 50 triệu USD sớm, đều sẽ được tiêu hủy vào cuối ICO.

Token Access ACT

BrickBlock tính phí 0,5% cho mỗi giao dịch. Khoản phí này được thanh toán bằng Acess Token (ACT). Một ACT sẽ bằng với giá trị của 1 ETH.
Token Access ACT như đã nói trên, được tạo ra từ token BBK. Khi cần thanh toán chi phí, hợp đồng thông minh của tài sản gửi lệnh mua ACT. Chủ sở hữu token BBK trạng thái Đang Hoạt Độngnhận được lệnh mua có thể bán ACT đổi lấy ETH chỉ với một cú nhấp chuột. Sau đó BBK lại tiếp tục tạo ra ACT. (ACT không bị tiêu hủy).
Ví dụ: Một tòa nhà được gây quỹ hoàn toàn với giá 20.000 ETH. Phí giao dịch 0.5% trong trường hợp này là 100 ETH. Lúc này, Hợp đồng thông minh của tòa nhà sẽ gửi lệnh mua số ACT tương ứng với 100 ETH. Những chủ sở hữu có ACT (sở hữu BBK đang hoạt động tạo ra ACT) sẽ có thể bán đổi lấy ETH.

Token Proof-of-Asset (PoA)

Mọi tài san được bán thông qua Nền tảng Hợp Đồng Thông Minh Brickblock đều phát hành token PoA riêng của nó. Token PoA được bán trong suốt chu kỳ thanh toán tài sản và đại diện cho tất cả quyền lợi kinh tế của chủ sở hữu. Điều này có nghĩa là chủ sở hữu PoA Token được hưởng một cách hợp pháp lợi nhuận của tài sản cơ bản.
Ví dụ: Một tòa nhà được bán với giá 20.000 ETH. Hợp đồng thông minh triển khai và phát hành token PoA cho các nhà đầu tư tương ứng với số tiền họ đã đầu tư. Token PoA sẽ tạo ra thu nhập thụ động cho bất kỳ ai nắm giữ chúng, được thanh toán định kỳ bằng ETH.
Các token PoA có thể được mua / bán / giao dịch trên sàn giao dịch Brickblock (sàn này đang được phát triển).
Việc mã hóa tài sản giúp việc đầu tư vào tài sản trở nên dễ dàng và rẻ hơn bằng cách loại bỏ các hạn chế về địa lý, các khoản phí không cần thiết và số tiền tối thiểu. Giao dịch có thể được thực hiện gần như ngay lập tức, 24/7.

Tổng Kết

Token chính trong nền tảng BrickBlock  token BBK. Token BBK đại diện cho BrickBlock, được niêm yết rộng rãi trên các sàn giao dịch vào sau ICO. Bắt đầu từ việc sở hữu token BBK, chúng ta có thể tạo ra token ACT. Giá trị mỗi ACT tương ứng với 1 ETH. Chúng ta có thể bán ACT khi các Hợp đồng thông minh tài sản cần ACT cho phí giao dịch, đổi lại chúng ta nhận ETH. Token PoA là dạng token cổ phiếu riêng cho mỗi tài sản. Mỗi tài sản được mã hóa trên nền tảng BrickBlock sẽ tạo ra PoA riêng, người mua PoA có thể sẽ thu được lợi nhuận thụ động. PoA có thể được bán trên sàn giao dịch nội bộ BrickBlock.

Thông Tin ICO

TokenBBK
Nền tảngEthereum (ERC-20)
Giá Bán$0.60 USD
Chấp nhận thanh toánETH, Fiat
Số lượng bán75,500,000
Soft Cap2,000,000 USD
Hard Cap50,000,000 USD
Trụ SởGibraltar
Whitelist & KYCKYC & Whitelist
Khu vực bị giới hạnUSA, Canada, China, Singapore

Thông Tin Mạng Xã Hội

Để cập nhật thêm nhiều thông tin chính thức về dự án BrickBlock vui lòng truy cập vào các trang mạng được đề cập bên dưới:

Website | Twitter | Reddit | Telegram | Blog Bitcointalk | Whitepaper

_payvnn_
Brickblock (BBK) Là Gì? Cách Nhận Airdrop Từ Dự Án Brickblock Brickblock (BBK) Là Gì? Cách Nhận Airdrop Từ Dự Án Brickblock Reviewed by Unknown on tháng 4 25, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.